google-site-verification=JsXbtFZ7JbiDgi47DgVvyxSFYBKV8ZdF3O56aBlLhYU Sardar Heights Valsad: પ્રિયા રહેવાસીઓ

March 12, 2023

પ્રિયા રહેવાસીઓ

 પ્રિયા રહેવાસીઓ

આજ નો દિવસ એટલે ૧૦ માર્ચ ૨૦૨૩ નો સંકુલ માટે કાળો દિવસ તરીકે યાદ કરવા માં આવશે કોઈ પણ જાત ના કારણ વગર હાલ ના એસોસિયેશન ના  મંત્રી ને પદ થી કોઈ પણ કાયદા વગર દૂર કરવા માં આવ્યા .

રહેવાસીઓ હાલ ના એસોસિયશને સત્તા પર લાવ્યા એનું મુખ્ય કારણ પારદર્શિતાં મુદ્દો પર લોકો એ જંગી બહુમત આપ્યો હતો. લોકો ની હાલ ના એસોસિયશન પર ખૂબ જ વિશ્વાસ હતો કે એવો પારદર્શિતા ના મુદ્દા પર કામ કરશે. પણ હાલ ના અમારા દ્વારા બનાવેલા પ્રમુખ અને ખજાનચી શ્રી ને હું એટલે સેક્રેટરી વાર વાર પારદર્શિતા ની વાતો કરતા હતા પણ એવો વાતો ને ફગાવી દેતા હતા.

હું શું સંકુલ માટે કર્યું એ માર મોઢે કહેવા કરતાં આજે લોકો ના મેસેજ અને ફોનો દ્વારા ખ્યાલ આવી ગયો કે સંકુલ ના સભ્યો મારા માટે જે સમ્માન છે એ ના માટે કેટલા પણ સબ્દો ઓછા પડશે.

આજે પ્રમુખ શ્રી દ્વારા દરેક ગ્રુપો માં મોકલેલા લેટર કયા આધાર પર મને મારા પદ પરથી દૂર કર્યા એ મને ખ્યાલ નથી. 

પ્રમુખ શ્રી ને થોડા સવાલો

શું પારદર્શિતા લાવવા માટે ની લડત નું ફળ છે?

શું સંકુલ ના સભ્યો ને કો - ઓપરેટિંવ હાઉસિંગ સોસાયટી અને કો - ઓપરેટિંવ હાઉસિંગ સર્વિસ સોસાયટી માટે સામાન્ય સભા બોલાવી લોકો ને જાગૃત કરવા એ કોઈ પાપ કર્યું કે એસોસિયેશન વિરુદ્ધ કાર્ય કર્યું કહેવાય?.

હું સોસાયટી રજિસ્ટરેશન ના વિરુદ્ધ નથી પણ જે રીતે પ્રમુખશ્રી  અને ખજાનચી શ્રી ઉતાવળ કરી રહ્યા છે તે પરથી આ હોદ્દેદારો ખૂબ જ શંકાસ્પદ ભૂમિકા  ભજવી રહ્યા છે એવું લાગી રહ્યું છે.

આપ જોઈ સકો છો સંકુલ નો પ્રમુખ લોકો સમક્ષ જવા માટે ડરી રહ્યો છે

હું  પ્રમુખ શ્રી ને પૂછવા માંગીશ કે ૧૨ કલાક માં એવું શું થયું કે આપે પબ્લિક ગ્રૂપ માં નોટિસ મૂકી કે સાગર પાટીલ ને સેક્રેટરી પદ થી દુર કર્યા છે તો એ કયા કાયદા ના અંધાર પર દૂર કર્યા?

મારો બીજો સવાલ કે આપ નવા સેક્રેટરી કોને નિમણુંક કાર્ય અને કયા કાયદા ના આધારે નિમણુક કાર્ય?

પ્રમુખ શ્રી દ્વારા જે પ્રોગ્રેસીવ ગ્રુપો બનવા માં આવ્યા છે એનું સેટિંગ કેમ ફકત સેન્ડ એડમની ઓનલી કરવા માં આવ્યું છે?

શું આપ સંકુલ ના રહેવાસીઓ ના સવાલ ના જવાબો થી ડરી રહ્યા છો?

શું આપ સંકુલ ના રહેવસિવો થી દુર ભાગી રહ્યા છો

લોકો ના ઘરે ઘરે જઈ ને કો - ઓપરેટિંવ હાઉસિંગ સર્વિસ સોસાયટી માટે રજીસ્ટ્રેશન માટે સાઈન લઈ કાયદા વિરુદ્ધ નું કામ કરી રહ્યા છે એ દરેક સભ્યો એ જવાબ આપવો પડશે અને કાયદા કિય રીતે એમના પર આવનાર સમય માં કાર્ય વહી થશે. જે જે સભ્યો સાઈન લઈ રહ્યા છે એ દરેક ના વીડિયો ગ્રાફિ અને ફોટો ગ્રાફી અમારા પાસે આવી ગયા છે.

મિત્રો આપ સમજી સકો છો કે હોદ્દેદારો કેમ મારા થી ડરી રહ્યા છે.


સત્ય ની જીત હમેશા થાય છે હાલ હું મારા માટે નથી લડી રહ્યો પણ સંકુલ ના રહેવાસીઓ મારા માટે લડી રહ્યા છે. સંકુલ નાં પ્રમુખ પોતા નું અસ્તિત્વ ટકાવવા માટે સવાર થી જે અફડા તફડી કરી રહ્યા છે તે પરથી લોકો સમજી રહ્યા છે.

આ ફરક છે સંકુલ ના પ્રમુખ અને સંકુલ ના સેક્રેટરી માટે


સત્ય નું અસ્તિત્વ કોઈ ગમે તેટલું મટાવા માંગશે પણ એનો જવાબ આપ ઇતિહાસ માંથી લઈ સકો છો


મને સંકુલ ના લોકો એ જે સેવા માટે ચૂંટી લાવ્યા હતા એ હું ખૂબ ઈમાનદારી પૂર્વક અને નીડરતા અને સાહસિક પૂર્વક પરી પૂર્ણ કર્યું છે એમાં મારે કોઈના સર્ટીફીકેટ ની જરૂર નથી.


આજ ના કૃત્ય થી પ્રમુખ નું અસ્તિત્વ પૂરું થઈ ગયું એ સાબિત થઈ ગયું. હાલ ના પ્રમુખ કોઈને પણ સાથે લઈ  ચાલવા અસફળ રહ્યા છે એ સાબિત થઈ ગયું


સત્ય માટે મારા પર આપ જે પણ ટેગ લગાવા માંગો લગાવી સકો છો.

ભરત સોની નો માણસ

હેતલ દેસાઈ નો માણસ

ભરત દેસાઇ નો માણસ (હાલ જ નવો ટેગ લાગ્યો છે)

ધર્મ વિરોધી

મંદિર વિરોધી


હું દરેક ટેગ ને સહન કરી સકું છું કારણ કે ઉપૃક્ત દરેક મહાનુભવો એ સંકુલ ના માટે યોગદાન આપ્યું છે એ ભૂલી ના સકાય. હું એવો કોઈ ટેગ સહન નહિ કરી સકું જે સિધ્ધત વિરોધી હોય. લોકો સમજદાર છે બધું સમજે છે.


આભાર 

સાગર પાટીલ

સેક્રેટરી

સરદાર હાઈટ્સ એસોસિયેશન



06-11-2023 to 04-12-2023

  સરદાર હાઇટ્સના સૌ રહેવાસીઓને નમસ્તે! નવી કમિટિ ચૂંટાઈ આવ્યાને આજે એક મહિનો પુરો થયો. પારદર્શિતા તરફ પહેલા પગલા તરીકે નવેમ્બર 2023ના હિસાબન...